CÁCH ĐI BỘ GIẢM CÂN ĐẨY LÙI MỠ THỪA THẬT ĐƠN GIẢN

CÁCH ĐI BỘ GIẢM CÂN ĐẨY LÙI MỠ THỪA THẬT ĐƠN GIẢN

Dù rằng người ta vẫn nói Trư Bát Giới đi bộ thỉnh kinh và ăn chay mà không hề ốm; nhưng không vì thế mà bạn mất niềm tin với các cách đi bộ giảm cân. Những “chiêu thức” đi bộ sau sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn cũng như giải đáp thắc mắc vì sao Bát Giới đi hoài vẫn mập.

Đi bộ lên dốc, leo cầu thang để giảm cân

Hiện tượng thường xuyên xảy ra khi bạn đi bộ lên dốc hay leo cầu thang là nhịp tim tăng nhanh, mau kiệt sức. Nhưng đó cũng chính là lúc quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, cơ bắp và sức bền của bạn cũng được hình thành. Thật tuyệt nếu cách đi bộ giảm cân này được duy trì mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ đổi khác, vận động linh hoạt hơn, đầu óc sáng suốt minh mẫn hơn.


                                          Đi bộ lên dốc, leo cầu thang để giảm cân hiệu quả nhất

Trước khi đi bộ giảm cân hãy uống trà xanh

Trong trà xanh có chứa catechin giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, kích hoạt enzim làm giảm thiểu sự hấp thụ chất béo, tăng tốc độ sinh nhiệt. Vì vậy đây chắc chắn sẽ là cách đi bộ giảm cân được ưa chuộng nhất dành cho các “tín đồ” yêu trà xanh. Hãy tích cực kết hợp sở thích để gia tăng sức khỏe, giảm cân đẹp dáng nhé!

                                Tín đồ trà xanh chớ bỏ qua “thần dược” này trước khi đi bộ giảm cân

Thường xuyên thay đổi tốc độ khi đi bộ giảm cân

Có thể ngày đầu tiên đi bộ, bạn cảm thấy mỏi mệt, rã rời khi đi bộ 500m. Nhưng chỉ sau hai hoặc ba ngày đi cùng một lộ trình, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp và không cảm thấy mệt một chút nào. Khi đó bạn biết mình đã rơi vào chế độ bền. Do đó, bạn cần tích cực hơn trong cách đi bộ giảm cân này bằng việc tăng tốc độ hoặc tăng lộ trình nhé! Cơ thể sẽ luôn có thử thách để chinh phục mà bạn cũng thấy vui hơn với nhiều kỷ lục cá nhân.

                                 Thường xuyên thay đổi tốc độ đi bộ hoặc tăng lộ trình để giảm cân

Đi bộ kết hợp vận động toàn bộ cơ thể

Cũng tương tự cách đi bộ giảm cân được lý giải bên trên nhưng lần này, cơ thể bạn sẽ được thúc đẩy tối đa để giảm mỡ – tăng cơ. Cụ thể, bạn hãy thực hiện xen kẽ việc đi bộ nhẹ nhàng với các động tác đứng lên ngồi xuống, hít đất, squat… khoảng 10 – 15 lần (sau đó tăng dần). Bằng cách này, toàn bộ cơ thể sẽ nóng lên và nhanh chóng đạt đến giai đoạn đốt mỡ.

                                                                              Nguồn: Internet

Đi bộ 10,000 bước/ngày để giảm cân hiệu quả

Với cách đi bộ giảm cân được các nhà khoa học khuyến khích này, bạn cứ việc đi càng nhiều càng tốt, còn việc đếm bước cứ để các app điện thoại lo. Việc đi bộ đều đặn này hoàn toàn có ích lợi trong việc tăng mật độ cơ, xương; giúp gân cốt dẻo dai, rắn chắc; giảm stress; giảm chứng béo phì; giảm các bệnh cảm cúm vặt và tăng sức đề kháng…

                                     Hãy tận dụng mọi cơ hội để đi bộ đủ 10,000 bước mỗi ngày

10,000 bước chân tương đương khoảng 8km nên bạn có thể chia nhỏ ra nhiều giai đoạn, vừa giúp không ngán ngẩm việc đi bộ mà còn tạo thêm nhiều quãng nghỉ ngơi, lấy lại sức. Cố gắng kết hợp với một chế độ ăn uống đủ bữa, đủ chất thì việc giảm cân lấy lại vóc dáng chỉ là vấn đề trong tầm tay!

Với những cách đi bộ giảm cân rất dễ thực hiện này, bạn còn chần chờ gì mà không gỡ bỏ hết các lớp mỡ thừa xấu xí khỏi cơ thể để ung dung xinh đẹp nào!

>>>Tham khảo thêm một số mỹ phẩm và thực phẩm chức năng thiên nhiên tại shop: beautynow.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *